Erling Haaland nghe tin sốc khi đang đấu Real Madrid tại Bernabeu

Erling Haaland nghe tin sốc trong trận Real Madrid vs Man City

Manchester City vừa có trận hòa quý giá trên sân nhà Santiago Bernabeu của Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League 2022/23. Thầy trò Pep Guardiola còn trận lượt về tại Etihad và cơ hội đương nhiên vẫn chia đều cho cả hai đội.

Man City trận này chỉ ghi được 1 bàn nhờ công Kevin De Bruyne, trong một ngày Erling Haaland “tắt điện” trước Antonio Rudiger và David Alaba. Nhìn chung, việc Los Blancos phong tỏa được Haaland đã khiến sức mạnh của đại diện đến từ Anh quốc bị suy giảm nặng nề.

Erling Haaland bất lực trước mành lưới Real Madrid
Erling Haaland bất lực trước mành lưới Real Madrid

Với Haaland, những trận cầu lớn tại Champions League là cơ hội để anh có thêm kinh nghiệm, nhiều bài học và hành trang cho một sự nghiệp đỉnh cao còn rất dài phía trước. Vì lẽ đó, “tịt ngòi” trước Real Madrid ở trận lượt đi cũng không hẳn quá đáng sợ.

Tuy nhiên, ngay khi Haaland đang đấu với Real trên sân Santiago Bernabeu, tiền đạo người Na Uy và gia đình bất ngờ nhận một tin không hay. Cụ thể, theo trang Brobible, cha của trung phong Man City – Alfie Haaland đã bị “đuổi khỏi sân” Santiago Bernabeu khi có hành vi không đúng đắn với các CĐV đội chủ nhà.

Theo báo cáo từ tờ báo này, cha của Erling Haaland bị nhân viên an ninh sân Bernabeu hộ tống rời khỏi sân đấu vì bị cáo buộc xúc phạm và ném thức ăn (đậu phộng) vào những người ủng hộ Real Madrid. Ngay trước khi rời đi, cựu danh thủ Man City thậm chí còn có những hành vi “chọc tức” các Madridistas.

Alfie Haaland bị mời khỏi khán đài Santiago Bernabeu
Alfie Haaland bị mời khỏi khán đài Santiago Bernabeu

Man City và Erling Haaland còn 90 phút tại Etihad để giải bài toán mang tên Real Madrid. Chưa rõ liệu hình phạt dành cho Alfie Haaland có bị đưa ra hay không bởi lẽ với những hành vi không đúng mực của ông, nhiều khả năng UEFA có thể cấm “Haaland cha” đến xem trận bán kết lượt về tại Manchester.

Clip Alfie Haaland bị nhân viên an ninh đưa rời khỏi khán đài Santiago Bernabeu:

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *